Two-year-old American girlfriends used firefighters to buy sweets for firefighters

0903616140  |  tanhoanghuypccc@gmail.com

News

Two-year-old American girlfriends used firefighters to buy sweets for firefighters

Trong một lần đi siêu thị Walmart mới đây, Summer Aldridge hứa cho con trai hai tuổi Dawson 5 USD để tùy ý sử dụng nếu cư xử ngoan ngoãn, theo Insider. Cuối buổi, Dawson đến chọn một món đồ uống và một thanh kẹo. Tuy nhiên, cậu bé chợt nhìn thấy một nhóm lính cứu hỏa trong bộ đồng phục và vội lấy những hộp kẹo viên tới chỗ mẹ. 

"Chúng ta có thể cho các chú kia kẹo này được không", cậu bé hỏi. Aldridge đồng ý. Dawson vui mừng tiến đến chỗ họ và tận tay đưa kẹo.

be-my-hai-tuoi-dung-tien-tieu-vat-mua-keo-cho-linh-cuu-hoa

Dawson chụp ảnh với những người lính cứu hỏa sau khi tặng kẹo. 

"Họ rất tử tế, ôm thằng bé và hỏi nó muốn gì vào dịp Giáng sinh. Nó trả lời: Cháu muốn trở thành một người lính cứu hỏa trong dịp Giáng sinh. Tất cả cười ồ và nói: Bọn chú còn chỗ cho cháu đấy, cháu có thể lấy đơn xin việc ngay bây giờ!", Aldridge viết trên Facebook.

Hành động nhỏ của cậu bé đạt 15.000 lượt thích và 1.300 lượt chia sẻ khi đăng tải trên fanpage Love What Matters ngày 11/12. Cộng đồng dành rất nhiều lời khen cho sự tốt bụng của một đứa bé hai tuổi, lứa tuổi trẻ con thường vô tư và có nhiều phần ích kỷ. 

Bà mẹ trẻ vô cùng tự hào và chia sẻ thêm: "Bố thằng bé và tôi cố gắng rất nhiều để nuôi dạy nó và em gái đúng cách. Tôi không muốn dạy chúng đương đầu với thế giới tàn bạo và vô cảm, tôi muốn dạy chúng khiến thế giới trở nên bớt tàn bạo và bớt vô cảm hơn". 

 

Thùy Linh

Back to top

Hotline